Nam Goong Min nam diễn viên Hàn Quốc được thông tin cho biết cậu tiếp tục được cư dân mạng cho “vào vai phản diện” được yêu thích nhất xứ sở kim chi. Cùng theo dõi gamedoithuong.com để tìm hiểu Nam Goong Min “phản diện” như thế nào tại Hàn Quốc nhé.

Tham gia nhiều phim truyền hình nhưng tên tuổi của Nam Goong Min được khán giả biết đến rộng rãi khi vào vai phản diện Nam Kuy Man trong bộ phim truyền hình Hồi ức ra mắt vào năm 2016. Vào vai phản diện Nam Kuy Man – một gã nhà giàu bệnh hoạn, coi thường tính mạng con người, gây ra vô số tội ác. Nam Goong Min đem đến cho người xem cảm giác vừa ghét vừa ghê sợ mỗi khi nhân vật của mình xuất hiện.

Không tự trói buộc với tip nhân vật phản diện, Nam Goong Min liên tục thử sức mình khi tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình với nhiều tính cách khác nhau. Khi thì vào vai anh chàng luật sư Ahn Dan Tae bị lạc gia đình từ nhỏ, phải tự lực nuôi sống bản thân trong bộ phim Goong Shim đáng yêu. Đóng cặp cùng anh là nữ thần tượng Min Ah – thành viên nhóm nhạc Girl’s Day. Trong phim cặp đôi đã đem lại cho người xem cảm giác thoải mái, dễ chịu khi cả hai cùng vào vai hết sức “ngọt”. Phản ứng Chemistry của cặp đôi cũng được khán giả vô cùng yêu thích. Có thể nói với nhân vật Ahn Dan Tae, Nam Goong Min dường như đã xóa sạch hình ảnh ác ma mà Nam Kuy Man để lại trong đầu khán giả, đem lại cho anh một lượng người hâm mộ không hề nhỏ.

Đến với nhân vật Kim Sung Ryong trong bộ phim truyền hình Trưởng phòng Kim, với cốt truyện hài hước, vui nhộn nhưng cũng không kém phần gây cấn, Nam Goong Min đem đến cho khán giả một Kim Sung Ryong  lém lỉnh, đầu óc nhạy bén với các con số, từ đó kiếm tiền từ việc giúp các đại ca xã hội đen quản lý tài chính với mong ước kiếm đủ tiền để đến Đan Mạch sinh sống. Để có thể hoàn thành ước mơ của mình, Kim Sung Ryong đã nộp hồ sơ thi vào công ty TQ Group và cuộc đời của anh cũng thay đổi từ đây. Từ một kẻ chỉ quan tâm đến việc kiếm tiền hoàn thành ước mơ của mình, anh dần trở thành người đứng ra đòi lại công bằng cho những con người thấp cổ bé họng ở TQ Group. Cũng nhờ bộ phim này mà anh và diễn viên Lee Jun Ho giải thưởng Best Couple tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2017.

Tiếp tới đây nam diễn viên sẽ vào vai thám tử trong bộ phim truyền hình Awaken của đài tvN. Đây sẽ là bộ phim đầu tiên anh vào vai một trưởng nhóm của đội đặc nhiệm tại Cơ quan Cảnh sát Quốc gia. Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 30.11 vào lúc 21h (giờ Hàn Quốc). Chúng ta cùng chờ xem nhé.

 

 

Tắt QC [X]
link Gemwin link Gemwin link Gemwin